Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Họp quốc hội, sao các cụ chẳng nói gì

     Các cụ là đại biểu quốc hội, là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, sao các cụ dự họp quốc hội mà chẳng thấy nói gì. Tiếp xúc cử tri các cụ vẫn lắng nghe, có cụ còn ghi chép, rồi các cụ hứa hẹn, sao vào họp các cụ không đưa ra, không trình bày, không phát biểu.
     Các cụ còn là lãnh đạo cấp cao của đảng, mà đảng thì lãnh đạo toàn diện tuyệt đối triệt để, thì vào họp quốc hội các cụ phải phát biểu ý kiến để mà định hướng, hướng dẫn, dẫn dắt quốc hội chứ. Sao ở đấy các cụ chẳng nói gì.
    Ở cái diễn đàn của các đại biểu của dân, là cuộc họp thì phải có luận bàn, góp ý, xây dựng, kiện toàn luật lệ thể chế... Ở đây các cụ là lãnh tụ của dân, do dân, vì dân, các cụ cũng là lãnh tụ của các đại biểu, các cụ phải đóng góp ý kiến vào đấy chứ. Không chỉ là những ý kiến như các đại biểu quốc hội khác, mà là ý kiến của tầm lãnh tụ. Sao các cụ chẳng nói gì.
    Các cụ có nhận lương mà. Lương các cụ là từ tiền thuế của dân, đều là mồ hôi công sức của dân cả. Thế thì các cụ phải nói lời gì ích nước lợi dân chứ. Sao các cụ chẳng nói gì.
    Mà không phải chỉ có quốc hội họp lần này, mới thế. Các lần trước cũng vậy. 
   Thật sự là không hiểu nổi, họp quốc hội, sao các cụ chẳng nói gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét