Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

Tin vui mới đây!

     Đọc được tin vui, mừng quá, xin phép Mai Thanh Hải cho rinh về đây. Cảm ơn Mai Thanh Hải và cảm ơn thuyền trưởng Mai Phụng Lưu - người đã đưa báu vật Hoàng sa về Hà nội.

BÁU VẬT HOÀNG SA GIỮA LÒNG HÀ NỘI

Posted by Mai Thanh Hải on Tháng Một 16, 2012
Cát vàng, ốc vân, san hô các màu… – Đó là những báu vật được “Sói biển”, Thuyền trưởng Mai Phụng Lưu lấy từ Hoàng Sa, mang về Lý Sơn và lại chuyển vào đất liền Quảng Ngãi, lên xe đường dài Chính Nghĩa ra tới Hà Nội.
Hiện tại, số cát này đã được Mai Thanh Hải đóng trong hộp nhựa để chuyển tặng các bác, cô chú, anh chị đã chung tay ủng hộ, đóng góp cho “Sói biển” Mai Phụng Lưu mua sắm ICOM, tay lưới… phục vụ việc đánh bắt thủy hải sản trên Biển Đông (đặc biệt là tại khu vực quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa).
Ngày hôm qua, Mai Thanh Hải đã chuyển một số hộp cát Hoàng Sa cho một số bác. Vui nhất là bác Gốc Sậy, vào tận nhà Mai Thanh Hải để ngắm các sản vật Hoàng Sa đang được trưng bày trong nhà.
Đề nghị các bác có nhu cầu lấy cát Hoàng Sa, liên hệ với Mai Thanh Hải để nhận “báu vật”.
Điện thoại: 0917.500.550-0989066681
Email: thanhhai@vasep.com.vn
Nick yahoo: thanhhaivir

16 phản hồi to “BÁU VẬT HOÀNG SA GIỮA LÒNG HÀ NỘI”


  1. Mai đã nói

    Dep that !, Gan 40 nam roi tui moi thay lai may con oc na`y. Thank Mai Phung Luu va` MTH.

  2. Nguyen Tay Ninh đã nói

    Ôi anh ạ, quý hóa quá. Nếu có thể bác gửi cho em xin 1 hộp nhỏ với ạ. Chúc anh vui khi sang nhà mới này. Mấy ngày nay tưởng bác bị làm sao, ai ngờ bị kẻ gian ăn cắp mất trang blog yêu quý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét