Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Chúng tôi chờ một lời của tổng bí thư


- Vụ Tiên lãng liên quan tới bao nhiêu là đảng viên có biểu hiện làm sai pháp luật, sao không có đồng chí bí thư nào lên tiếng.
- Vụ Văn giang náo loạn cả một vùng ngay kề Thủ đô, sao đồng chí tổng bí thư không nói một lời nào, sai đúng ra sao, để còn định hướng dư luận.
- Trung quốc kéo tàu ra Trường sa, tuyên bố lập thành phố Tam sa trên quần đảo Hoàng Sa, Trường sa của Việt nam, ngang nhiên xâm phạm chủ quyền biển đảo của ta, mà sao đồng chí tổng bí thư cũng lại chẳng nói gì. Đảng lãnh đạo tuyệt đối và toàn diện cơ mà, chẳng lẽ những việc này không phải của đồng chí, không phải của đảng.

Đồng chí đã từng bay nửa vòng trái đất để nói với dân với đồng chí Cu ba, mà sao trước những sự kiện nóng bỏng Tiên lãng, Văn giang, Vi- na- sin, Vi- na- lai, biển đông, Hoàng sa, Trường sa, ngay trên đất nước mình, đồng chí không nói với đồng bào mình, đồng chí mình một lời nào.      Lúc tổ quốc nghiêng nghèo này, là một người dân, và là một đảng viên, tôi chờ một lời của đồng chí tổng bí thư để biết mình nên nghĩ gì, nên tin ai và cần phải làm gì. Chúng tôi chờ một lời của đồng chí phát trên đài, hay in trên báo. Thậm chí chúng tôi chờ một lời của bí thư thành ủy, hay bí thư huyện ủy, hay bí thư chi bộ cũng được. Mong thay!
Đồng chí hãy nói đi. Chúng tôi chờ.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét