Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Khi ngoại bang xâm lấn bờ cõi


Khi ngoại bang xâm lấn bờ cõi thì mọi người dân phải đồng tâm giữ nước. Tổ quốc là trên hết. Hãy bỏ qua hận thù, bỏ qua ranh giới giai cấp, mâu thuẩn sắc tộc tôn giào. Độc lập chủ quyền thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ là bất biến tối thượng. Toàn dân trên dưới một lòng vì sự trường tồn của dân tộc.
Quân cơ không phải là việc để bàn giữa chốn muôn người, nhưng quyết tâm giữ nước thì mọi người phải tỏ. Chúng ta hãy tin ở truyền thống dựng nước và giữ nước, hãy tin ở các tướng lĩnh và quân đội của mình, và hãy tin ở chính nhân dân mình.
Chúng ta nắm chắc địa lợi, vì ta đánh giặc trên đất ta, trời biển của ta, lại ngay giữa trung tâm cộng đồng 10 nước Asian của ta. Chúng ta cũng nắm nhân hòa, vì ta tự vệ chính đáng, ta bảo vệ trời biển của ta, không xâm hại ai cả, trong khi đó ta còn góp phần giữ gìn sự ổn định và thịnh vượng chung cho khu vực, cho Á châu và toàn thế giới. Thiên thời cũng đang đến, để ta đòi lại những gì ngoại bang đã xâm chiếm của ta trong những năm ta phải gồng mình đứng ở tuyến đầu chống Mỹ.
Ngày nay có công nghệ truyền thông. Chúng ta có quyền tuyên bố chủ quyền biển đảo cho nhân loại tiến bộ trên toàn thế giới hiểu thêm về ta, trên mọi phương tiện, trên mọi kênh có thể. Chúng ta cũng  tuyên truyền cho người dân ngay trên đất ngoại bang xâm lược hiểu hơn chân lý: Nam quốc sơn hà nam đế cư”.
Bằng tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải, chúng ta phải giữ cho được tự do độc lập”, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, như lời Bác Hồ đã dạy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét