Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

Đồng bào mình ở nước ngoài biểu tình chống Trung quốc gây hấn biển đông


Ở đâu người Việt mình cũng yêu nước. Biểu thị tinh thần yêu nước, ý chí quyết tâm chống kẻ thù lấn chiếm bờ cõi bằng cách biểu tình là hình thức đấu tranh ôn hòa để góp phần bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia. Trong nước chưa có điều kiện để biểu tình thì đồng bào ta tiến hành biểu tình ở Pháp, ở Nhật. Có thể tới đây sẽ có biểu tình của Việt kiều ở nhiều nước khác nữa. Có thể sẽ cuốn theo nhiều người dân ở các nước sở tại cùng tham gia, và làn sóng này sẽ lan rộng trên toàn thế giới.
Bốn triệu Việt kiều là bốn triệu tấm lòng hướng về tổ quốc, là bốn triệu người yêu nước, là bốn triệu chiến sĩ chống xâm lược.
Bốn triệu ngọn lửa nhiệt tình này sẽ kích hoạt hàng tỷ con tim yêu chuộng hòa bình trên toàn thế giới. Các bạn ơi! Hãy vững tin, hãy xuống đường, vì Việt nam, vì thế giới hòa bình.
Khi đó, các bạn ơi, sóng sẽ dồn về Việt nam. Và như triều dâng, như thác lũ, tám mươi sáu triệu dân trong cả nước sẽ vùng lên. Vượt qua tất cả mọi nỗi sợ hãi, quét sạch mọi rào cản, mọi trở lực, chúng ta vượt qua chính mình một thời nín lặng, trở lại đúng nghĩa Việt nam. Một Việt nam anh hùng bất khất, chưa từng chịu lùi bước trước bất kỳ thế lực ngoại xâm nào.
Chỉ cần trở lại chính mình, dõng dạc đọc to lên: “Nam quốc sơn hà nam đế cư” và cùng phất lên tám mươi sáu triệu lá cờ đỏ sao vàng trong cả nước, cùng bốn triệu lá cờ đỏ sao vàng của Việt kiều yêu nước trên khắp năm châu, thì chúng ta không cần phải nổ súng, kẻ thù đã phải kinh sợ.
Vì tổ quốc Việt nam đời đời bền vững.
Đồng bào ơi! Hãy đứng lên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét